Wednesday, September 5, 2012

Trượt ván đường phố đổ bộ nền mobile


Trong bài viết ngày hôm nay, GameK xin giới thiệu một tựa game mang phong cách đường phố có tênEpic Skater của nhà phát triển UpUpStart. Tuy trò chơi này hiện đang trong giai đoạn phát triển và tìm kiếm nhà tài trơ thông qua kênh Kickstarter nhưng nó hứa hẹn đem lại nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón ở phía trước.
 
UpUpStart là một nhóm các nhà phát triển đã từng làm việc trong dự án game Tony Hawk’s Pro Skatercủa hãng Neversoft. Và giờ đây họ đang dành hết tâm huyết để đưa tựa game trượt ván nổi tiếng một thời lên iOS. Epic Skater là một tựa game platform side-scrolling mà trong đó bạn phải thực hiện các pha kickflip, mài ván và “phi thân” trong không gian để hoàn thành các màn chơi. Trong quá trình chơi bạn sẽ thu nhặt các đồng xu hoặc các chữ cái (giống như trong series Tony Hawk) và khá là “khoai” để đoạt được các vật phẩm mà yêu cầu thành tích hoàn hảo về tốc độ và thời gian.
 
truot-van-duong-pho-do-bo-nen-mobile
 
Phần điều khiển cảm ứng của game có vẻ khá đơn giản và trực quan khiến Epic Skater trở lên dễ điều khiển và chơi. Bạn nhấp và giữ để tăng tốc, nhấc ngón tay của bạn để nhảy và xoay ngón tay để thực hiện các pha kĩ xảo nhào lộn. Để tăng thêm sự phức tạp và “tinh tế” cho từng trick, game có một nút để xoay tròn mà khi bạn sử dụng nó sẽ thực hiện tổ hợp kĩ năng đặc biệt giúp bạn đạt ghi được nhiều điểm hơn.
 
Bạn sẽ bắt đầu với màn chơi đầu tiên và chỉ mất một vài phút để vượt qua mà không phải cần quá nhiều sự trợ giúp. Tính chất gọn nhẹ của các màn chơi có vẻ phù hợp với game mobile nhưng ngoài ra người chơi vẫn có thể chơi lại các màn chơi nếu muốn ghi được các điểm số cao hơn hoặc phấn đấu để có thành tích thời gian tốt hơn. Bên cạnh đó, game bị đánh giá là chịu ảnh hưởng khá nặng nề của Tony Hawk’s Pro Skater trong việc thiết kế các màn chơi.
 
 
Epic Skater vẫn còn đang nằm trong giai đoạn phat triển và phía trước nó vẫn còn một chặng đường dài phải đi trước khi ra mắt phiên bản hoàn thiện. Hãng UpUpStart sẽ có được một nền tảng đảm bảo cho sự thành công của một thương hiệu tuyệt vời dành cho iOS nếu họ tìm được nguồn tài trợ tài chính bền vững.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts