Wednesday, September 5, 2012

"Xả giận" cùng Kick The Boss


Tựa game Kick The Boss đã đặt chân lên hệ điều hành iOS khá lâu, những giờ đây game thủ Android mới có cơ hội được chạm vào một trong những trò chơi đứng đầu thể loại hài hước trên hơn 30 quốc gia (tính theo dữ liệu của Appstore).
 
xa-gian-cung-kick-the-boss
 
Kick The Boss có cách chơi không thể đơn giản hơn: Sếp của bạn được đại diện bằng một con búp bê luôn mở miệng than phiền về bạn. Bạn tung ông ta bay xung quanh, tấn công bằng nhiều vũ khí khác nhau… Nói chung việc bạn cần làm là trút giận lên sếp bằng mọi cách bạn có thể nghĩ ra.
 
Game cung cấp cho bạn hàng tá vũ khí để lựa chọn, mỗi vũ khí đều có hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khác nhau. Từ con dao chặt thịt, cho đến phi tiêu Ninja. Thậm chí ngay cả những món đồ dùng ở văn phòng hàng ngày cũng có thể trở thành một món vũ khí lợi hại. Ngoài ra cũng không thể thiếu những mòn “hàng khủng” như AK, súng phun lửa và shotgun.
 
xa-gian-cung-kick-the-boss
 
Sếp của bạn không nhất thiết phải là nam giới, phiên bản cập nhật này có hơn 7 nhân vật cho bạn lựa chọn, và có hai boss ẩn trong game, nếu gặp phải hai boss này là sếp của bạn ngoài đời thì thực sự GameK sẽ không biết công việc công việc của bạn sẽ kinh khủng thế nào!
 
Cách điều khiển của Kick The Boss rất dễ dàng và trực quan. Bạn có thể dùng lưỡi dao cắt lên người con búp bê, và chắc chắn sẽ có rất nhiều máu. Nếu bạn không thích bạo lực và chỉ muốn trả thù nhẹ nhàng, hàng tấn trứng và cà chua luôn sẵn sàng. Sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn. Tiền tệ trong trò chơi kiếm được từ việc gây thương tích và tiêu diệt các ‘boss’, nó được dùng để mua vũ khí hoặc nâng cấp những món có sẵn.
 
xa-gian-cung-kick-the-boss
 
Tuy nhiên nền đồ họa của trò chơi hơi thiếu sức sống, không có nhiều chi tiết được chăm chút, hầu như bạn chỉ nhìn lên một bức tường trống không với một vài khung tranh nhỏ. Thậm chí các đồ dùng văn phòng thường thấy cũng không được đem vào. Bên cạnh đó, nhạc nền của Kick The Boss cũng không có, những gì bạn nghe là tiếng “Ouch” mỗi khi làm các nhân vật trong game đau, và những con boss cũng không hề phản kháng lại.
 
xa-gian-cung-kick-the-boss
 
Lời khuyên mà GameK muốn gửi tới các bạn, đó là hãy chỉ trút giận trong game, đừng sử dụng vũ lưc ngoài đời. Và điều cuối cùng: Đừng bao giờ để sếp phát hiện ra trò chơi này trong điện thoại hay tablet của bạn! Kick The Boss hoàn toàn miễn phí trên Play Store

No comments:

Post a Comment

Popular Posts