Wednesday, September 5, 2012

Blood and Glory Legend: Siêu phẩm miễn phí nền Android


Infinity Blade của Epic Games là tựa game độc quyền trên iOS được tìm kiếm nhiều nhất trên App Store, nó khiến những game thủ sở hữu những chiếc điện thoại Android phải ghen tị, vì cơ hội để Infinity Blade đặt chân lên Android khá mong manh. Tuy nhiên game thủ phải thầm cám ơn hãng Glu Mobile đã mang đến một tựa game có phong cách chơi khá giống với Infinity Blade, đó là Blood and Glory: Legend.
 
blood-and-glory-legend-sieu-pham-mien-phi-nen-android
 
Đứng đằng sau sự ra mắt của Blood and Glory: Legend (BG:L) là thành công của Blood and Glory mà Glu Mobile đã ra mắt hồi năm ngoái trên cả hai hệ điều hành. BG:L giới thiệu đến những cuộc chiến máu lửa hơn trong nhiều đấu trường khác nhau và cả một câu truyện đầy chất sử thi bên cạnh nó được thể hiện bằng những đoạn cắt cảnh có phong cách truyện comic ấn tượng.
 
BG:L giới thiệu đến game thủ những cuộc chiến đấu đầy nguy hiểm và hàng loạt các vũ khí sắc như dao cạo. Vị anh hùng của chúng ta phải chiến đấu chống lại những gã khổng lồ to gấp hai lần, thậm chí những cô ả với móng vuốt sắc lẹm cảm tưởng chỉ cần sượt qua là bong da tróc thịt.
 
Game trailer
 
Mặc dù vậy, cách chiến đấu của BG:L vẫn không có gì đổi mới so với anh em Blood and Glory hoặc thậm chí là Inifity Blade. Vẫn là phong cách dự đoán các đợt tấn công của kẻ thù, đỡ đòn, bấm các mũi tên sang trái hoặc phải để né tránh. Tấm khiên có tác dụng phản đòn và làm choáng đối thủ tạm thời, sau đó dùng ngón tay của bạn vẽ nên những đường kiếm chém lia lịa vào đối thủ. Ngoài ra còn có combo và kĩ năng đặc biệt đi kèm Glorious Strikes tấn công vào điểm yếu đối phương làm chúng rút máu rất nhanh.
 
blood-and-glory-legend-sieu-pham-mien-phi-nen-android
 
Bên cạnh đó là vô số vũ khí và các item sẽ giữ chân game thủ trong một cuộc đua liên tục để nâng cấp, phần thưởng như tiền xu và hồng ngọc giúp bạn có những bộ cánh tốt nhất. Nhà sản xuất đem đến rất nhiều vũ khí như gươm, rìu, những vật dụng hỗ trợ phòng thủ như giáp và khiên. Ngoài ra Glu Mobile còn đưa ra lời khuyên rằng người chơi nên mua những gói nâng cấp với đầy đủ vật dụng với giá rẻ hơn khá nhiều.
 
Với một game Freemium, có lẽ sẽ không thể thiếu sự hiện diện của hệ thống IAP (In-app-purchases). Nhưng trừ khi bạn muốn trở nên quá imba với những trang thiết bị tốt nhất thì mới nên tham quan cửa hàng ảo này. Quả thật Glu Mobile đã rất tâm lý khi cân bằng giữa IAP và tiền tệ trong trò chơi giúp chúng ta trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất.
 
Cốt truyện có chiều sâu kể về một chiến binh vượt qua nhiều chông gai để trả thù cho vị hoàng đế của mình. Có tất cả 10 chương truyện được làm theo phong cách comic phương Tây bởi tác giả James Frey nối tiếng với cuốn tự truyện A Million Little Pieces. Được biết ông chính là người thiết kế các bản vẽ concept của DC. Vì thế đừng ngạc nhiên khi đồ họa của trò chơi có một chút chất Batman: The Dark Knight Rises trong đó.
 
blood-and-glory-legend-sieu-pham-mien-phi-nen-android
 
Không thể không nói đến đồ họa của BG:L, quả thật nó rất ấn tượng với các đấu trường rộng lớn xuyên suốt 10 chương truyện. Nếu đem đặt lên bàn cân so sánh với Infinity Blade thì BG:L đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó. Độ chi tiết của các thanh gươm và rìu, chuyển động mượt mà của các nhân vật, khung cảnh xung quanh và các ánh sáng, đổ bóng không có gì để chê bai. Ngay từ khi khởi động game người review đã rất ấn tượng với icon Glu Mobile dễ thương quen thuộc đã được thay thế bằng phong cách đấu sĩ La Mã đẫm máu.
 
Âm thanh của trò chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên đã tạo ra không khí chiến đấu của La Mã cổ đại, tiếng kêu vang của vũ khí khi chạm đất, tiếng hò reo của khán giả, tiếng nói của vị anh hùng được trau chuốt kĩ lưỡng. Ở menu chính khi chọn màn chơi, tiếng gió rít xa xôi tạo cảm giác não nề và lạnh lẽo làm ánh lên sự cô độc của vị anh hùng của chúng ta.
 
Nếu xét về kinh nghiệm làm game chiến đấu của Glu Mobile thì hãng khá lép vế. Nhưng với Blood and Glory: Legend, Gluđã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm đó. Những cuộc chiến đấu đầy chất bạo lực khiến người chơi phải dính vào trò chơi hàng giờ, bên cạnh một cốt truyện sẳn sàng được làm sáng tỏ, cũng như một phong cách đồ họa mang chất La Mã. Hãy ghé qua Play Store ngay bây giờ để tải miễn phíBlood and Glory: Legend.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts