Wednesday, September 19, 2012

11 Bit cùng dàn game "hùng hậu" tại GamesCom 2012


Nếu là một người quan tâm đến ngành công nghiệp game toàn cầu thì chắc các bạn đều biết đến sự kiện GamesCom – nơi tụ hội những sản phẩm chỉ sau E3. Trong ngày hội này thì hãng 11 Bit Studios – một nhà sản xuất được biết đến qua tựa game thủ thành đầy thử thách Anomaly: Warzone Earth thông báo rằng họ sẽ mang 3 games mới đến với cộng đồng người sử dụng mobile.
 
11-bit-cung-dan-game-hung-hau-tai-gamescom-2012
 
Trò chơi đầu tiên đó chính là một phiên bản tiếp theo của Anomaly: Warzone Earth với tên gọi:Anomaly Korea. Nhà sản xuất 11 Bit Studios miêu tả trò chơi mang phong cách thủ thành này sẽ đầy tính đột phá, không lặp lại theo phong cách của Warzone Earth. Trò chơi lấy bối cảnh ở đất nước Hàn Quốc, bạn sẽ có những sức mạnh mới và các đội quân dưới quyền. Cái tạo nên sự độc đáo đó chính là bạn sẽ nắm lấy quyền tấn công, không giống như các game thủ thành khác luôn yêu cầu người chơi ở thế phòng thủ, bảo vệ cứ điểm.
 
11-bit-cung-dan-game-hung-hau-tai-gamescom-2012
 
Hai tựa game còn lại có mặt ở GamesCom chính là: Sleepwalker’s Journey – một tựa game dạng phiêu lưu giải đố và Funky Smuggler – một game mang phong cách chơi tìm đồ vật. Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì cả 3 tựa game đều sẽ được ra mắt trên iOS đầu tiên và đến Android sau đó vài tháng. Thật đáng tiếc, rằng đây là những thông tin duy nhất chúng ta được biết, nhưng GameK sẽ cập nhật thêm tin tức, nhất là về Anomaly Korea ngay khi chúng ra mắt.
 
11-bit-cung-dan-game-hung-hau-tai-gamescom-2012
Sleepwalker's Journey
DotEmu giảm giá mạnh sản phẩm
 
Mới đây, 2 tựa game arcade của nhà phát triển DotEmu đã được giảm giá “khủng” qua Amazon’s Appstore. Cả 2 tựa game Another World và R-Type được giảm giá xuống tận 82% nên đây chính là lúc tốt nhất để bạn sở hữu 2 tựa game hay với giá hời nhất. Tựa game thứ nhất, R-type là Trò chơi có phong cách giống như Metal Slug với phong cách bắn súng dạng cuộn cảnh, một trong những dạng game trên các hệ máy game thùng đã quá quên thuộc với các game thủ lão làng.
 
11-bit-cung-dan-game-hung-hau-tai-gamescom-2012
Another World
 
Tựa game thứ 2 chính là Another World : Một trong những game phiêu lưu đầy thử thách và sẽ không có chút gì xa lạ cho những fan game phiêu lưu những năm 90. Trò chơi là bản port được nâng cấp đồ họa và hệ thống điều khiển so với phiên bản Another World đầu tiên ra mắt năm 1991. Trò chơi được biết đến vào thời điểm đó như một game phiêu lưu đầy đột phá nhờ cách chơi đầy mới mẻ và độ khó thuộc hạng “kinh hoàng”.
 
Hiện cả 2 game đều đang có mặt trong đợt giảm giá của Amazon’s Appstore và sẽ kết thúc vào ngày 20-8-2012. Another World có giá 0.90 USD và R-type là 0.99 USD. Nếu như bạn không thể sử dụng được Amazon’s Appstore thì có thể mua qua Google Play nhưng sẽ không được giảm giá.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts