Wednesday, September 5, 2012

Làng game Việt sục sôi ngay từ đầu tháng 9


Thủy Hử Chi Mộng
 
Vừa qua, website Thủy Hử Chi Mộng đã bất ngờ ra mắt tại địa chỉ http://www.thuyhuchimong.com/ khiến người chơi chú ý. Tuy nhiên, khi truy cập vào trang này, game thủ tỏ ra khá hụt hẫng và “đói” thông tin vì những gì website này mang lại ít đến mức không thể ít hơn nữa.
 
lang-game-viet-suc-soi-ngay-tu-dau-thang-9
 
Theo tìm hiểu, được biết người chơi khi gia nhập Thủy Hử Chi Mộng sẽ được nhập vai chủ công, thông qua việc chiêu mộ bồi dưỡng và nâng cao thực lực các anh hùng để thực hiện giấc mộng thay đổi vận mệnh, từng bước xưng vương của mình. Nội dung trò chơi bám rất sát nguyên tác Thủy Hử, do đó hứa hẹn sẽ mang “hơi thở” thời đại và hào khí anh hùng từ 108 vị tướng tài ba trong Lương Sơn Bạc.
 
Đặc biệt, những hỗ trợ người chơi cũng được chú ý sát sao để game thủ có thể phát huy tối đa thế mạnh của mình trong quá trình “xưng vương”. Game về đề tài Thủy Hử đã không còn xa lạ với game thủ Việt, người chơi đang chờ đợi Thủy Hử Chi Mộng sẽ chọn hướng phát triển nào để làm hài lòng họ trong tương lai.
 
Trang chủ:
http://www.thuyhuchimong.com/
 
Thần Chiến
 
Theo tin mới nhận, trong thời gian ngắn sắp tới VTC Game sẽ tung ra quân át chủ bài giai đoạn cuối năm của mình mang tên Kinh Thiên Chiến Thần. Đây là webgame nhập vai với đồ họa 3D (có thể nói là webgame RPG 3D đầu tiên về Việt Nam). Tên Việt hóa của trò chơi cũng được xác định là Thần Chiến.
 
lang-game-viet-suc-soi-ngay-tu-dau-thang-9
Thần Chiến - God of War sẽ được VTC Game phát hành tại VN.
 
Game do hãng ZQGame (Trung Quốc) phát triển lấy đề tài Thần thoại Châu âu giai đoạn thống trị của các vị thần Titan. Và mặc dù sở hữu đồ họa 3D khá bóng bẩy nhưng vẫn có thể chơi trên trình duyệt một cách mượt mà (hỗ trợ cả phiên bản cài plugin trên trình duyệt lẫn phiên bản client trong máy).
 
Kinh Thiên Chiến Thần gồm 3 class nhân vật chính là Chiến binh, Cung thủ và Phép thuật. Mỗi class đều có điểm mạnh yếu và hệ thống skill riêng. Gameplay đi theo dạng hành động khá đơn giản, chủ yếu là click chuột nên quen thuộc với gamer Việt Nam.
 
Trang chủ:
Chưa rõ
 
Cung Đình Kế
 
Theo tin mới nhận, hãng TIK Game vừa công bố việc họ phát hành webgame Cung Đình Kế tại Việt Nam. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 09 và là MMO đầu tiên lấy đề tài về các cuộc chiến chốn Hậu cung tại dải đất hình chữ S.
 
lang-game-viet-suc-soi-ngay-tu-dau-thang-9
 
Được biết, Cung Đình Kế được xây dựng chuyển thể từ hàng loạt các tựa phim nổi tiếng như: “Hoàn Châu Cách Cách”, “Cung Tâm Kế”, “Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành”, “nàng Đê Chang Kưm”… Game lấy đề tài tranh đấu phức tạp tại chốn cung đình làm bối cảnh hiện thời đang diễn ra, các khái niệm như cuộc đấu của các cung nữ, tuyển chọn mỹ nữ, các cuộc thi...
 
Bối cảnh trò chơi xảy ra tại cung cấm hoàng thành thời cổ đại. Tục ngữ có câu “Thâm cung tựa biển sâu”, hậu cung nơi chốn của những bậc quân vương, hàng nghìn năm qua luân phiên trải qua những cuộc tranh đấu không ngừng nghỉ, ví như tranh đấu trên võ đài chính trị, kinh hồn lạc phách, huyết nhục tương tàn. Cuộc chiến giữa nữ nhân, luôn luôn là cuộc chiến tàn khốc nhất. Mà hậu cung, chính là nơi đỉnh điểm của sự tàn khốc.
 
Trang chủ:
http://cungdinhke.tik.vn
 
Tiên Tích
 
Như đã biết, hồi cuối tháng 08 vừa qua có thông tin webgame cập bến Việt Nam với tên gọi Tiên Tích. Đơn vị phát hành trò chơi này có tên là LemonGame. Thời điểm ra mắt cũng được tiết lộ luôn là 10h sáng mai ngày 06/09/2012.
 
lang-game-viet-suc-soi-ngay-tu-dau-thang-9
 
Theo NPH, các gamer tham dự test sáng mai sẽ nhận phần quà “rương thú cưỡi” gồm vô số các loại thú cưỡi với các phẩm chất khác nhau, không chỉ gia tăng tốc độ, mà còn gia tăng khả năng tấn công, phòng thủ và cả tăng các chỉ số thuộc tính. Ngoài ra, người chơi còn có thể hợp thành hoặc biến thân thành vật cưỡi có thuộc tính cao hơn, ưu việt hơn hoặc chuyển thành thẻ bảo vật mang bên mình, mang càng nhiều thẻ năng lực chiến đấu càng cao.
 
lang-game-viet-suc-soi-ngay-tu-dau-thang-9
 
Tiên Tích là một webgame được thiết kế trên nền đồ họa 2D sinh động đẹp mắt. Game sở hữu hệ thống tứ đại môn phái. Với 4 lớp nhân vật điển hình: Người, Thần, Ma, Yêu, cùng với tư tưởng chủ đạo “Mầm” tạo nên các thế lực đối địch không chỉ tranh giành quyền thống trị thế giới mà giành cả quyền khống chế cả tâm tư tình cảm tự nhiên của con người. Một điểm nhấn nữa của trò chơi chính là hệ thống bản đồ ẩn tàng đặc sắc.
 
Trang chủ:
http://tientich.com/
 
Thế Chiến 2
 
Vào ngày 5/9, Thế Chiến 2 đã chính thức mở cửa đón gamer Việt. Lối chơi chiến đấu nước cờ đòi hỏi người tham gia phải đầu tư phối hợp các loại vũ khí binh chủng khác nhau, cũng như giành thời gian chiêu mộ sĩ quan và nghiên cứu quân trang phù hợp. Chế độ xây dựng cho phép người chơi linh động sắp xếp và thiết kế giao diện thành phố.
 
lang-game-viet-suc-soi-ngay-tu-dau-thang-9
 
Toàn bộ trò chơi được thiết kế theo một cốt truyện xuyên suốt, được thể  hiện thông qua hệ thống phụ bản đặc biệt chi tiết, bám sát cấu trúc lịch sử của cuộc chiến.
 
Trang chủ:
http://thechien2.soha.vn

No comments:

Post a Comment

Popular Posts