Tuesday, September 25, 2012

Trải nghiệm FarmVille ngay trên di động


Mới đây, studio Com2uS tên tuổi vừa ra mắt tựa game mô phỏng thứ ba sau Tiny Farm và Magic Tree. Derby Days có lối chơi đơn giản, đồ họa theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh và mạnh về tương tác với những người chơi khác.
 
trai-nghiem-farmville-ngay-tren-di-dong
 
Trong Derby Days, bạn sẽ được sỡ hữu một trang trại rộng lớn và một chú ngựa đua khá “ngầu”. Cách chơi khá đơn giản, bạn huấn luyện những chú ngựa nòi của mình và đem ra so tài với hàng xóm của bạn. Qua mỗi màn đua nếu thắng bạn sẽ được thưởng một số lượng tiền vàng và kinh nghiệm.
 
trai-nghiem-farmville-ngay-tren-di-dong
 
Game cho phép bạn ghé thăm nhà hàng xóm và xin phép họ “kết duyên” hai chú ngựa để chúng sinh con. Đi kèm với mỗi cấp độ bạn đạt được là những nhiệm vụ nhỏ như mua nhà hay đồ trang trí để mặc sức sáng tạo với trang trại của mình.
 
trai-nghiem-farmville-ngay-tren-di-dong
 
Derby Days có phần đồ họa khá ổn so với những game cùng thể loại. Đi cùng là âm thanh được nhà sản xuất đưa vào hợp lí, những tiếng hí của lũ ngựa, tiếng reo hò cổ vũ trong mỗi cuộc đua… Game cho phép chúng ta kích hoạt hệ thống thông báo, rất hữu dụng nếu bạn muốn quản lí trang trại mọi lúc mọi nơi.
 
trai-nghiem-farmville-ngay-tren-di-dong
 
Tựa game được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên nếu bạn muốn trang trại của mình đặc biệt hơn, hệ thống In-app purchase với  nhiều mức giá từ 1.99$ đến… 99.99$ luôn sẳn sàng. Bạn có thể tải Derby Days ngay bây giờ tại Google Play và App Store.
 
trai-nghiem-farmville-ngay-tren-di-dong
 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts