Tuesday, September 25, 2012

AstroWings 3: Icarus: Bá chủ bầu trời


Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, M2D Ent. Games từ trước tới nay đã rất nổi tiếng trong cộng đồng sử dụng Android cũng như iOS với series game AstroWings. Mới đây phần thứ ba của series game cũng đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Tin vui cho các fan là phiên bản AstroWings 3: ICARUS được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng Android (hai phần trước được bán với giá 1.99$ nếu bạn muốn trải nghiệm).
 
AstroWings 3: Icarus cho phép bạn hóa thân vào nhân vật Hera, chống lại các vị thần cổ đại và á thần tàn ác. Nhân vật Hera là hiện thân của ông hoàng bầu trời Icarus, cô thừa hưởng kĩ năng chiến đấu nhạy bén, sắc sảo và phản ứng nhanh như chớp.
 
astrowings-3-icarus-ba-chu-bau-troi
 
Mở đầu game, có ba chiếc phi thuyền cho bạn lựa chọn, Athena, Ares và Poseidon 3. Tiếc thay, để sở hữu vị thần chiến tranh Ares và ông hoàng biển cả Poseidon, người chơi sẽ phải bỏ ra 0.99$. Đây âu cũng là điều hợp lý khi bản thân trò chơi đã hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, mỗi phi thuyền đều có thể nâng cấp bằng tiền kiếm được qua mỗi màn chơi. Và không thể thiếu những con boss “ác như tê giác” với hàng tá vũ khí hạng nặng sẵn sàng làm gỏi bạn bất cứ lúc nào.
 
astrowings-3-icarus-ba-chu-bau-troi
 
Không thể không nhắc đến đồ họa của game. Sự lồng ghép khéo léo giữa thần thoại Hy Lạp và công nghệ tiên tiến giúp Astrowings có được sự tinh tế vượt trội khi đem lên bàn cân giữa những game cùng thể loại. Đồ họa với độ phân giải HD đem đến hiệu ứng tuyệt đẹp, các đám khói, cháy nổ được chăm chút kĩ lưỡng. Tuy nhiên, bạn cần sở hữu một thiết bị có phần cứng kha khá mới trải nghiệm một cách mãn nhãn những hiệu ứng đồ họa này, còn nếu không, những gì bạn có được sẽ là một trò chơi với số lượng hình trên giây (fps) đếm được trên đầu ngón tay.
 
astrowings-3-icarus-ba-chu-bau-troi
 
Đạn dược trong game khá đa dạng, bạn sẽ không phải nhàm chán khi chỉ gắn liền với một vũ khí đi từ đầu đến cuối. Game cung cấp hệ thống combo mới lạ, cho phép bạn tăng sức tấn công của phi thuyền tương ứng với số lượng combo đạt được bằng cách bắn vỡ phi thuyền đối phương.
 
astrowings-3-icarus-ba-chu-bau-troi
 
Hệ thống điều khiển của Astrowings đơn giản và dễ làm quen, những nút ném bom hay tuyệt chiêu đều được đặt bên trái màn hình, giúp người chơi không lỡ tay ấn nhầm. Ngoài ra, nhà sản xuất còn soạn riêng nhạc nền cho từng màn chơi. Âm nhạc trong game có hơi hướng  dồn dập, mang lại cho người chơi  những trải nghiệm chân thực nhất. AstroWings 3: Icarus là một trong những game đáng chơi nhất, một phần vì… nó miễn phí, phần khác là vì nó có đồ họa sắc nét, hệ thống đạn dược đa dạng và nhạc nền hùng tráng. Astrowings: Icarus được cung cấp miễn phí trên Google Play Store và có giá 0,99 USD trênApp Store.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts