Saturday, June 23, 2012

Tính năng của game Vfarm


Bn đã bao gi có mt trang tri ca riêng mình chưa? Li còn được tha sc trang trí, th hin cá tính và s sáng to ca mình na ch!
Còn gì tuyt hơn vi VFarm, nơi bn tha sc sáng to và tưởng tượng, hòa mình vào không khí nhn nhp ca các nông tri hàng xóm. 
1. Vườn – Ao – Chuồng
Giống như tất cả những game nông trại khác, bạn sẽ bắt đầu từ Vườn – Ao – Chuồng. Tuy nhiên, hãy đọc những tính năng bên dưới để hiểu tại sao bạn nên chơi VFarm.
vfarm

2. Nâng cấp đất
Vơi việc nâng cấp đất từ 1 đến 60 sao, chuỗi nhiệm vụ liên hoàn giúp bạn trồng các loại cây từ thấp đến cao một cách hứng thú hơn rất nhiều.
game vfarm
Trong suốt quá trình nâng cấp đất, sẽ có lúc bạn phải thốt lên “Ôi, đẹp thế”, dù có thể khi nhìn hình ảnh ô đất của người khác bạn… chẳng thấy đẹp gì cả.
Tại sao lại thể nhỉ?? Hãy thử cảm giác “Yeahhhhh” 1 lần bằng cách nâng cấp ô đất xem.
3. Trang Trí nông trại theo cách của mình
myFarm có một “nét văn hóa” rất đặc trưng đó là việc trang trí nông trại, ganh đua giữa các nông dân với nhau.
Quan niệm  vfarm đẹp trong game được hiểu theo nhiều nghĩa: Nhà sắp xếp đẹp, nhà nhiều đồ, nhà có đồ cấp cao, nhà có thẻ kim cương, nhà có thẻ VIP,…..mỗi một tính năng đều thể hiện trên nông trại và bạn bè chỉ cần nhìn thoáng qua sẽ phân biệt được ngay.
Đối với myFarm-er, đó chính là cách trang trí nông trại của riêng mình.
4. Săn đồ trong event
Nếu tham gia myFarm, bạn đừng bỏ lỡ các event để săn được đồ độc.
Ví dụ như muốn có chó mèo cấp 5 trở lên, đừng quên quay số hàng ngày và chờ máy quay số đổi giải thưởng hàng tuần. Muốn có phượng hoàng, thiên thần hay ngựa thần có cánh, đừng quên rằng ghép đồ trang trí sẽ mang lại cơ hội đó cho bạn.
Đối với các myFarm-er muốn kiếm máy tái chế sản phẩm rác (xác cây…), vFarm sẽ tặng cho bạn 1 máy Co-Ba trị giá 400G (tương đương 40.000) khi bạn nạp thẻ 60.000 lần đầu tiên vào vFarm.
Nếu bạn quan tâm tới game hãy xem thêm nhiều game khác nữa nhé.Chúng tôi luôn cập nhật từ những game giải trí nhẹ nhàng như "Avatar", đến những game đòi hỏi trí tuệ cao như "Iwin" hay những game chiến thuật như "Thành cát tư hãn", "Chiến thần", "Ngũ Đế"....
Chúc các bạn chơi game vui vẻ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts