Thursday, June 21, 2012

Game Chiến Thần mobile lộ diện trang teasing

Game Chiến Thần Mobile lộ diện

Chiến Thần Mobile – tựa game mobile online của NPH Smobi bất ngờ ra mắt trang teasing và tiết lộ thời gian Open Beta là 10:00’ AM ngày 16.05.
chien than

Với nội dung thể hiện là hình ảnh của cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, mang phong cách thần thoại Bắc Âu – là một làn gió mới trong bối cảnh các game thể loại kiếm hiệp tràn ngập suốt thời gian qua. Giao diện, hiệu ứng trang teasing, trailer khá bắt mắt và hoành tráng với 2 sự kiện độc đáo: Chien than Gieo Quẻ và Chiến ThầnThôngThái. 

Đặc biệt, sự kiện ChiếnThần Gieo Quẻ sẽ tiên đoán bạn là ai trong 5 lớp nhân vật: Kỵ sĩ, Pháp Sư, Chiến Binh, Thợ Săn, Vu Sư cùng phần thưởng ngoài Giftcode còn có cả Thẻ Cào điện thoại hấp dẫn.
game chien than

game mobile
Chien than Online là tựa game dành cho di động dạng nhập vai với đồ họa sắc nét và đa dạng trong cách chơi. Trò chơi đang là một trong những sản phẩm được mệnh danh là ngôi sao trên bầu trời game online dành cho điện thoại, và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Các tính năng nổi bật như săn tiền thưởng, ngân hàng, đấu trường, đại chiến công hội, trận doanh chiến, phụ bản, chợ đen đã khiến trò chơi có tên gốc là Thượng Cổ II làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng ở Trung Quốc.

Hình ảnh chiến thần: 

 


Trang teasing Chiến Thần Mobile: http://chien.vn
http://taigamemobile.net/ cập nhật những thông tin mới nhất về game mobile hay dành cho dế yêu.

iGame Network

No comments:

Post a Comment

Popular Posts