Thursday, June 28, 2012

Phong Thần đổi mới chương trình chăm sóc khách hàng VIP


Phong Thần đổi mới chương trình chăm sóc khách hàng VIP


Từ ngày 01/4/2012, Ban điều hành trò chơi Phong Than sẽ khởi động chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt (VIP) lần 2. So với lần đầu (tháng 8/2011), chương trình VIP 2012 có những đổi mới tích cực để mang đến cho khách hàng thân thiết nhiều ưu đãi, hỗ trợ tốt hơn.
Chương trình mới sẽ có ba đợt. Đợt đầu khởi động từ 04/2012 và mỗi đợt kéo dài trong ba tháng. Đối tượng tham gia chương trình này bao gồm VIP P và VIP E.
Với đợt đầu tiên, đối tượng VIP P là 10 tài khoản có đẳng cấp Tiên Ma cao nhất tại mỗi máy chủ tính đến ngày 31/3/2012 và 32 lãnh chúa đại diện lãnh địa tham gia giải Quần Anh Hội 05. Còn khách hàng nằm trong nhóm VIP E là 100 tài khoản quy đổi ZingXu thành Kim Nguyên Bảo nhiều nhất trong khoảng thời gian từ ngày 01/01 – 31/3/2012.
Chương trình còn có nhiều hoạt động đặc biệt đi kèm nhằm giúp game thủ sớm đạt điều kiện trở thành VIP. Kết thúc mỗi đợt, Ban điều hành Phong Thần sẽ kiểm tra và tổng hợp lại danh sách để cập nhật và bổ sung những thành viên mới.
Nếu trong chương trình 2011, khách hàng VIP nhận được hỗ trợ về tài khoản, về nhân vật trong quá trình tham gia sản phẩm thì chương trình 2012 sẽ mang lại nhiều ưu đãi cả trong và ngoài game hơn. Theo đó, ngoài phần thưởng duy trì, người chơi sẽ nhận được các hỗ trợ hấp dẫn khác trong game theo quý, tuần.


Các khách hàng tham gia chương trình VIP còn được hưởng các quyền lợi như: hỗ trợ nhanh khi gặp lỗi game, ưu tiên khi gọi vào đường dây nóng của trò chơi, chuyển máy chủ miễn phí vào mỗi tháng, có khu vực riêng khi đến Nghênh Khách Đường và biết trước các thông tin về những tính năng, cập nhật mới của Phong Thần định kỳ mỗi tháng.
Không là một tựa game đình đám, càng không nổi bật với những sự kiện có quy mô lớn, thế nhưng Phong Thần vẫn có một chỗ đứng vững vàng trong làng game Việt ở tuổi lên 05. Yếu tố trụ cột cho tựa game này chính là một cộng đồng gắn kết, ổn định. Do đó, việc đẩy mạnh công tác chăm sóc người chơi Phong Than đang được Nhà phát hành chú trọng và định hướng thực hiện tốt hơn trong thời gian gần đây. 
Hãy tai game về chơi nhé.Nhớ giữ gìn sức khỏe.
Minh Định

No comments:

Post a Comment

Popular Posts