Friday, June 29, 2012

Close Beta với Phong Thần

Close Beta với Phong Thần

Game Phong Than (PT) thuộc thể loại game dàn trận chiến thuật trực tuyến mang tính “trí tuệ” đang trong gian đoạn Close Beta, chắc chắn đang và sẽ đem lại một “cảm hứng mới” cho game thủ VN. Trong PT cũng có tính năng buôn bán giống một số game khác, nhưng còn có những điểm khác biệt. Nếu bạn đi buôn mà không có kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ rơi vào tình thế “5 ăn 5 thua”; giá cả hàng hoá trong game thay đổi đến mức chóng mặt.

Phong Thần không có cướp hàng buôn, nhưng nếu chẳng may bạn đi buôn ở chỗ quái vật cấp cao thì việc bị chết và mất hàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cấp càng cao thì nhiệm vụ vận chuyển càng giúp người chơi kiếm được nhiều tiền và nhiều kinh nghiệm hơn, ngoài ra còn được sở hữu những phần thưởng có giá trị khác nữa. Ngoài Vận Thương, Vận Tiêu là một nét hay khác ở PT. Nếu ở Vận Thương người chơi có thể làm nhiệm vụ đơn lẻ thì ở Vận Tiêu, việc đó khó có thể xảy ra. Một chuyến tiêu với giá trị lớn, nếu người chơi không kết hợp chặt chẽ với đồng đội thì khó mà về đến đích. Điều này sẽ giúp thắt chặt thêm tính đồng đội và nâng cao vai trò của người lãnh đạo.

Đồng tâm cộng sức 
Tính đồng đội - một đặc trưng không thể thiếu trong game Phong Thần. Nếu đã từng tham gia một Vạn Tiên Trận hay một Chu Thương Chiến Trường, thì người chơi chắc chắn sẽ nhận thấy tình đồng đội của game rất cao. Chung sức phá Vật Tổ trong Chu Thương Chiến Trường sẽ là một cơ hội thử thách tài lãnh đạo và tôn vinh tinh thần đồng đội. Để tham gia trận chiến “thập tử nhất sinh” này, nếu bạn “đơn thương độc mã”, chắc chắn sẽ không thể tồn tại trong “loạn thế chiến địa” này. Điểm căn cơ nhất là người chơi phải thành lập một bang hội để cùng “vào sinh ra tử”, lập nên kỳ công và lưu danh trong “Phong Thần bảng”.
Bang hội (hay còn được gọi là lãnh địa) là điều cốt lõi của Phong Than. Để xây dựng được một lãnh địa, không phải một hay vài cá nhân có thể làm được mà là công sức của cả một tập thể. Bang hội phải cùng nhau góp sức giúp lãnh chúa đạt đẳng cấp để xây dựng lãnh địa, góp tiền của để mua đất, giúp cho mỗi cá nhân và cả lãnh địa được phát triển bền vững.

Nét hay, nét đẹp của game chiến thuật online chính là một tập thể đoàn kết, chung sức xây dựng dưới sự lãnh đạo của một lãnh chúa tài ba. Sự tôn vinh mỗi cá nhân luôn gắn liền với một tập thể mạnh và phát triển. 
Hy vọng game nhanh chóng được hoàn thiện và sớm ra mắt cộng đồng game thủ. Mọi thông tin chi tiết có thể xem chi tại trên trang chủ: http://taigamemobile.net/phong-than.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts