Friday, June 29, 2012

Phong Thần: Tam giới chinh phục lòng game thủ

- Phong Thần: Tam giới chinh phục lòng game thủ

Không quá ồn ào và nổi bật, trò chơi chiến thuật nhập vai trực tuyến Phong Than luôn bình lặng đồng hành cùng game thủ từ năm 2007 đến nay với một thế giới ảo nhiều màu sắc. Suốt 03 năm, chiến trường Thương – Chu đã chứng kiến biết bao trận giao chiến thú vị. Hay những mùa giải Bản Địa Tranh Tài và Quần Anh Hội luôn là điểm hẹn lý tưởng cho các bang hội tham gia thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình.

Song hành cùng game thủ
Mùa xuân năm 2007, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Phong Thần ra mắt phiên bản thương mại hóa Open Beta với gần 30.000 CCU (số người đăng nhập và chơi game cùng lúc). Đây là con số đáng mơ ước vào thời điểm lúc bấy giờ khi mà trên thị trường vẫn chưa có nhiều tựa game được cộng đồng game thủ yêu mến. Với nội dung về tam giới (Giáp Sĩ, Dị Nhân, Đạo sĩ), hệ thống thú nuôi phong phú, gameplay khá hấp dẫn cùng đồ họa 2,5D khá mới mẻ so với thời điểm hiện tại, Phong Thần đã chinh phục người chơi ngay cái từ buổi đầu khám phá.
phong than

Từ đó đến nay, Phong Thần đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của cộng đồng người chơi với chuỗi nhiệm vụ Triều Ca, Diêu Trì, Tây Kỳ… trong game cùng rất nhiều sự kiện nhân các mùa lễ lớn trong năm do VNG nỗ lực thực hiện. Đến với Phong Thần, ngoài việc quyết định chọn lựa trở thành Giáp Sĩ, Dị Nhân hay Đạo sĩ, người chơi còn thích theo đuổi thuật luyện đan, làm áp tiêu hay thậm chí là tìm cho mình người bạn tâm đầu ý hợp để kết nghĩa phu thê.

Đặc biệt từ ngày 19/5/2007, khi chiến Thương – Chu được mở ra cùng tính năng tập thể dành cho bang hội, Phong Thần đã trở thành sân chơi của những đội nhóm lên đến hàng trăm người.
game phong than

Từ chiến trường Thương – Chu đến Quần Anh Hội
Chiến trường Thương – Chu là tính năng chơi tập thể dành cho các nhân vật từ cấp 50 trở lên. Trong đó, người chơi sẽ đầu quân vào phe Thương hoặc Chu để tham chiến. Bên nào hoàn thành hết nhiệm vụ Vì quốc lập công, hạ quân tiên phong và phá hủy vật tổ sẽ giành chiến thắng và nhận điểm thưởng tích lũy. Các hình thức chơi thường dựa vào sự nhanh nhạy của các nhân vật và tinh thần đồng đội hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Dựa trên hoạt động của tính năng này trong suốt 03 năm qua, đến tháng 11/2010, Phong Thần đã có những cải tiến mới mẻ trong tính năng Thương – Chu. Cụ thể là nâng đẳng cấp tham dự lên 90, áp dụng cách chơi hạ quân tiên phong, bảo vệ nguyên soái phe mình và chiến thắng nguyên soái đối phương để thay thế cho phương cách cướp cờ, đánh bại người chơi khác, tiêu hủy vật tổ vốn đã quá quen thuộc. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng nâng lên đến 02 triệu điểm kinh nghiệm cho từng nhân vật mỗi lần tham gia tính năng này.

Nếu như Thương – Chu là cốt lõi làm nên sự hấp dẫn của các bang hội trong Phong Thần thì giải đấu Quần Anh Hội chính là nơi cụ thể hóa nhất những chiến thuật cũng như tinh thần đồng đội. Qua 03 mùa thi đấu, giải đấu đã ghi dấu hàng trăm bang hội và những cái tên xuất sắc như Thái Bình Quốc (vô địch mùa giải III), Lãnh Huyết (Vô địch mùa giải II), Vô Tình (vô địch mùa giải I). Chiến thắng của các "lãnh địa" này tôn vinh sự đoàn kết thành một khối vững chắc của các cá nhân trong cùng tập thể.Vào tháng 12/2010, những ai yêu mến game Phong Thần sẽ có dịp bước vào mùa giải Tam Giới Đại Chiến với những tính năng mới mẻ của chiến trường Thương – Chu.

Qua 03 năm tồn tại và phát triển, Phong Thần đã được củng cố bởi một cộng đồng game thủ ổn định. Sắp tới, Ban Điều hành game sẽ có thêm nhiều cập nhật mới vào game dựa trên nhu cầu và đóng góp ý kiến của người chơi. Tin rằng, Phong Than lâu dài vẫn là sân giải trí lành mạnh và thú vị đối với những game thủ đã yêu mến trò chơi trong suốt thời gian qua.
Xem thêm game : avatar 191 và cùng tải game về nhà chơi nhé.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts