Monday, July 2, 2012

OnGame Mobi - Vị trí độc tôn trong game mini


OnGame Mobi- Game hay cho điện thoại - Vị trí độc tôn trong game mini

Một đại hội cuối năm vô cùng náo nhiệt và sôi động sẽ được Ongame Mobi gửi đến đến người dùng như một chào hỏi tốt lành nhất nhân dịp tết. Buổi lễ sẽ diễn ra tại sân vận động tòa nhà VDC, lô IIA, làng quốc tế Hồ Chí Minh phường 7, quận 1, Hồ chí minh với quy mô cực kỳ trang trọng. Là một game siêu giải trí online, Ongame do VDC-Net2E điều hành duy nhất tại Việt Nam được kết cấu dựa trên các trò chơi việt nam mang hình ảnh, phong cách tập quán của người Việt Nam như: Phỏm (Tá lả), Tiến lên (miền Nam), Cờ tướng, cờ vua... bắt đầu từ năm 2006 đến nay trò chơi trực tuyến ongame đã cuốn hút được sự theo dõi của cộng đồng người chơi Việt Nam với gần 70 vạn người chơi thường xuyên vào website. Trôi qua nhiều năm hình thành và tăng trưởng, cộng đồng giải trí trực tuyến Ongame từng bước lên ngôi vị trí số 1 và độc tôn của mình khi dành được thị phần game mini của Việt Nam .

Để chào mừng sự kiện đầy có ích này, cổng ongame giải trí trực tuyến ongame mobi đã tổ chức sự kiện Supper Game được diễn ra từ ngày 18/11/2011 – 16/12/2012 với sự kiện vòng tròn may mắn cùng nhiều phần quà giá trị và thu hút mang tên “Chơi Ongame – Rước xế hộp KIA” . Chương trình đã cuốn hút được sự trải nghiệm đông đảo của cả xã hội game thủ đang cùng trải nghiệm với các game của cổng trò chơi giải trí online này.

Xuyên suốt sự kiện phát thưởng Supper OnGame lần này là các màn trình diễn tấu hài mang đậm điệu bộ của Ongame Mobi , những tiết mục ca hát đầy sắc màu, năng động và đầy sáng tạo với sự hiện diện của các Vũ đoàn nổi tiếng, ca sĩ tên tuổi và các người mẫu mẫu nổi tiếng đến từ công ty Verada. Trọng tâm của sự kiện Supper lần này là lễ trao tặng cho sự kiện “tải ongame Mobi - Rước xế hộp”. Sẽ có 1 xe Ferrari, 3 laptop Apple và 7 điện thoại Iphone 4s hàng hiệu được trao tặng cho các game thủ hên trong event này. Đến với Supper OnGame trong đợt này, người chơi sẽ đắm chìm trong một không gian cực cool giữa mùa hè nắng nóng bởi những tiết mục trình diễn đầy đặc sắc.

Ngoài các màn trình diễn chính được biểu diễn, người chơi còn có thể tham gia vào các game giao lưu để nhận những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn và đắt đỏ của Ongame Mobi. Đừng có tiếc chút thời gian mà bỏ lỡ một Supper Ongame Mobi hấp dẫn từ trước đến nay của Ongame. Hãy tham dự vào Supper Ongame của VDC-Net2E để tận hưởng những giây phút năng động và tràn ngập niềm vui. nào hãy tai ongame mobi ngay:





Bạn có thể tải game này free tại: http://taigamemobile.net/ongame-mobi.html



No comments:

Post a Comment

Popular Posts