Monday, July 2, 2012

Game phong thần cho Mobile

Game phong thần cho Mobile

Phong thần online mobile là game online trên điện thoại hoành tráng do công ty FPT phát hành . Nội dung của Phong than Mobile là sự kết hợp của các tộc lại với nhau . có tất cả 4 tộc : Tiên tộc , Nhân tộc , Yêu tộc và Ma tộc . Bạn có 6 loại nhân vật khác nhau . Và bạn sẽ phải lựa chọn cho nhân vật của mình thuộc tộc nào trong game phong thần online mobile

Nhân vật phong thần

Các con đường mà các lớp nhân vật trong game phong than mobile có thể chọn :

- Kiếm khách : Nhân tộc, Yêu tộc, Ma tộc ( 3 đường )
- Thích khách : Nhân tộc , Tiên tộc , Yêu tộc , Ma tộc ( 4 đường )
- Đạo sĩ : Nhân tộc , Yêu tộc ( 2 đường )
- Y sư : Nhân tộc , Tiên tộc , Yêu tộc , Ma tộc ( 4 đường )
- Ảo thuật sư : Tiên tộc ( 1 đường )

Phong thần online Mobile


6 lớp nhân vật trong game Phong thần online mobile


Lớp nhân vật
Đặc điểm
Chiến sĩ
Là lớp nhân vật tấn công vật lý dùng vũ khí là gương giáo với sức phòng ngự vật lý cao và khả năng sát thương vật lý cáo . Tuy nhiên phòng ngự với phép thuật thấp .
Thích khách
Nhanh nhẹn là ưu điểm của thích khách . Là môn lớp nhân vật thích hợp với lối đánh cận chiến , thao tác nhanh gọn và sử dụng chiêu thức ẩn mình để ám sát đối thủ .
Đạo sĩ
Là nhân vật tấn công cự ly xa với sát thương cực lớn tuy nhiên phòng ngự vật lý thấp là khuyết điểm lớn nhất của lớp nhân vật đạo sĩ này .
Y sư
là một nhân vật chuyên hỗ trợ đồng đội trong việc phục hồi máu và mana . đồng thời có thể dùng thần chú của mình để làm thiêu rụi năng lực chiến đấu của đối thủ .
Á vụ
Là một môn phái chuyên về buff , tất cả các loại buff tốc độ , sức mạnh vật lý , sức mạnh phép , chạy nhanh , tăng kháng cự vật lý , kháng cự phép thuật .
Ảo Thuật Sư
Môn phái tổng hợp có thể biến hóa mình thành môn phái nào bất kỳ trong 5 môn phái trên .

Tính năng chiến trường

Điểm tải nguyên giống như điểm tích lũy nó giúp bạn chiến thắng hay giành cho bạn những phần thưởng hấp dẫn nhất . Chiến trường phân chia ra phù hợp với mọi cấp độ của người chơi , càng lên cao thì càng có nhiều chiến trường cho bạn tham dự
Các loại chiến trường tiêu biểu :
- Tranh đoạt cờ ( level 10 - 70 )
- Tranh đoạt tài nguyên ( Level 30 - 70 )
- Tiêu diệt thủ lĩnh ( 50 - 70 )
- Chiến trường tổng hợp ( 70 - 70 )

Phong thần online mobile

Hình ảnh chiến trường tiêu diệt thủ lĩnh trong game Phong Thần

Loại chiến trường
Hình thức chơi
Tranh đoạt cờ
Bạn cùng với đồng đội của mình bảo vệ cứ điểm của phe ta và cùng nhau hợp sức cướp cờ của đối thủ , chiếm cờ sau đó đem về cứ điểm của mình . 1 lần thành công sẽ nhận được 1 điểm tài nguyên . Được 3 điểm tài nguyên sẽ chiến thắng .
Tranh đoạt tài nguyền
Có 5 mỏ tải nguyên . 2 bên cùng chiếm . chiếm từ 1 -> 4 mỏ nhận được 2 điểm tài nguyên mỗi giây . Chiếm trọn 5 mỏ nhận được 30 điểm tài nguyên mỗi giây . Bên nào 2000 điểm tài nguyên trước bên đó sẽ chiến thắng .
Tiêu diệt thủ lĩnh
Khi bắt đầu mỗi bên được cung cấp 600 điểm tài nguyên . Mỗi lần một thành viên trong phong thần bên nào chết bên đó sẽ bị trừ một điểm . Nếu hòa bên nào nhiều điểm hơn sẽ thắng . Hoặc bên nào tiêu diệt thủ lĩnh đối phương trước sẽ thắng .
Chiến trường tổng hợp
Bao gồm kết hợp cả tranh đoạt cờ và tranh đoạt tài nguyên .

Hệ thống kỹ năng

Phong thần online mobile


Hệ hống chiêu thức đẹp mắt chỉ có trong game phong thần online


Hệ thống chiêu thức vô cùng đẹp với trong thế giới Phong thần mobile . Với từng lớp nhân vật khác nhau phù hợp với từng chủng tộc khác nhau mà nhân vật theo đuổi . Ví dụ như Thích khách theo con đường ma tộc sẽ có chiêu thức khác với thích khách theo con đường tiên tộc . 

Sơ nét cốt truyện

Thế giới Phong Than thuở sơ khai nhân tộc (Tộc con người) với một nên văn minh phát triển vô cùng vượt bậc do sự giúp sức của các đấng thần tiên (Tiên Tộc) . Cuộc sống đáng ra vẫn yên vui , nếu không có bọn ác tà (Yêu tộc - Ma tộc) , luôn khao khát săn sức sống của loài người . Chúng âm thầm cấu kết với các tiên nhân có tâm địa tà ác nhằm lôi kéo để nhằm thực hiện âm mưu tà ác của mình .

Và thời đại đăng cơ của vua khác đã đến người của triều đình tranh đấu lẫn nhau để tranh đoạt quyền lực , nhân thế rơi vào cảnh hỗn loạn đấu tranh đẫm máu . Quân tà ác lợi dụng cơ hội này và bắt đầu tấn công Nhân giới .

Tiên giới lúc này cũng xảy xung đột , do các tiên nhân không công nhận cách tu hành lẫn nhau xảy ra chiến tranh tiên giới và sự thế vô cùng hỗn loạn . Tiên giới và Nhân giới vô cùng hỗn loạn do xung đột nội bộ và chịu sự tấn công bên ngoài do Yêu giới và Ma giới tàn phá khắp nơi . Có thế nói việc dẫn đến một cuộc chiến tranh giời Tiên,Nhân,Yêu,Ma trong thế giới Phong thần là không thể tránh khỏi .

Xưa nay thời thế tạo anh hùng . Chiến thắng sẽ thuộc về ai Nhân - Tiên - Yêu - Ma . Chẳng ai có thể trả lời điều đó ngoài chính bạn . Để trả lời điều đó hãy Tải ngay game phong thần -game mobile .

Tải game và cài đặt tại:  http://taigamemobile.net/phong-than.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts