Wednesday, July 4, 2012

Game Phong Thần ra mắt Hệ thống kết hôn


Game Phong Thần Mobile ra mắt Hệ thống kết hôn

Trên bước đường phiêu du trong thế giới lung linh sắc màu của Game Phong Than Mobile, chắc chắn sẽ xuất hiện không ít những đôi tình lữ muốn thề nguyền gắn kết với nhau trọn cuộc đời. Với chức năng Kết Hôn sắp được ra mắt trong tháng 5, những đôi lứa ấy sẽ có thể nên duyên chồng vợ, long phụng sum vầy.

Trước khi trở thành một cặp đôi hoàn hảo, nên nghĩa phu thê, hai người chơi có tình cảm với nhau phải trải qua giai đoạn Ý Trung Nhân đầy thử thách để đạt đến 16000 điểm đồng tâm. Để đăng ký làm Ý Trung Nhân, cặp đôi phải cùng tổ đội và người đội trưởng sẽ đến gặp và đăng ký tại Người Quản Lý Hôn Nhân. Sau khi đồng ý sẽ trở thành Ý Trung Nhân và có thông báo chúc mừng của hệ thống.


Đôi tình nhân trong cùng một tổ đội sẽ được nhiều lợi ích như: tiền vàng và kinh nghiệm khi đánh quái tăng thêm 5%. Khi đạt đến 2000 điểm đồng đồng tâm toàn bộ chỉ số của nhân vật sẽ được +5, đạt 7000 điểm đồng tâm kinh nghiệm và tiền vàng nhận được sẽ thêm 10% và đến 16000 điểm đồng tâm thì toàn bộ chỉ số +10 đồng thời có thể kết hôn.

Để Kết Hôn thì đội trưởng phải có vật phẩm Kết Hôn Thỉnh Thân Thư và gặp Người Quản Lý Kết Hôn để đăng ký. Sau khi được Ý Trung Nhân nhận lời thì 2 người sẽ chính thức nên duyên chồng vợ, hệ thống sẽ có thông báo chúc mừng đôi tân nhân.

Người chơi có thể sử dụng các vật phẩm như Sáp Huyết Vi Minh hay Kết Nghĩa Kim Lan để tạo hiệu ứng mưa hồng hay những trái tim bay lơ lửng cho không khí thêm phần lãng mạn.

Đặc biệt, đôi uyên ương sau khi đạt đến 21000 điểm đồng tâm có thể trang bị chiếc nhẫn dành riêng cho đôi lứa Tình Định Nhất Sinh với các chỉ số vô cùng hấp dẫn.

Mong rằng, trong thế giới của Phong Than  sắp tới sẽ xuất hiện nhiều game thủ tìm được một nửa của chính mình và tạo thành những đôi uyên ương gắn bó với nhau trọn đời.

Game mobile-BQT Game Phong Thần

No comments:

Post a Comment

Popular Posts