Saturday, July 7, 2012

Ongame Mobi đã cho ra mắt version 223


Ongame Mobi đã cho ra mắt version 223

Ongame Mobi là cổng game được tích hợp trên điện thoại di động. Người chơi có thể chọn tải về và cài đặt tự động bằng cách truy cập vào site Ongame Mobi để tải game miễn phí.
Không đơn thuần là game trực tuyến, Ongame Mobi còn là 1 game trực tuyến kết hợp mạng xã hội có cách chơi mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các game cùng thể loại.
So với bản cũ, Ongame Mobi version 223 được cập nhật thêm nhiều game mới nâng tổng số game lên con số 12.
Điểm ưu việt của phiên bản mới là game thủ chỉ cần dùng một ví tiền để chơi ở nhiều game khác nhau. Theo nhà phát hành, phiên bản 223 của Ongame Mobi sẽ sử dụng đơn vị tiền tệ mới có tên Mgold với giá trị lớn hơn 1.000 lần so với đơn vị tiền tệ Gold ở bản cũ. Sau khi người chơi cập nhật phiên bản mới, hệ thống sẽ tự động gộp tất cả Gold ở các game khác nhau lại làm một và chuyển đổi từ Gold thành Mgold theo công thức sẵn có.
ongame mobi
game ongame mobi
Ngoài ra, tính kết nối cộng đồng của Ongame Mobi version 223 được hỗ trợ nhiều hơn. Game thủ có thể tự tạo hoặc tham gia một bang hội với nhiều người chơi khác nhau, góp phần tạo nên cộng đồng lớn mạnh.
Ongame Mobi version 223 sẽ hỗ trợ các dòng điện thoại Java 2.0 trở lên. Phiên bản cho Android và iOS sẽ sớm được cung cấp.
Website tai game cho mobile: http://taigamemobile.net/
Theo VNExpress.net

No comments:

Post a Comment

Popular Posts