Thursday, August 2, 2012

Top game MMO bom tấn đáng chú ý trong tháng 8


Làng game thế giới tháng 07 đã mang đến khá nhiều MMO hấp dẫn cho gamer thế giới. Dự kiến tháng 08 này sẽ còn nhiều cái tên đáng chú ý hơn, đây sẽ là cơ hội cho cả gamer Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm cấp cao của thế giới.
Born to Fire
Tháng 08 này sẽ là thời điểm Aeria Games mở cửa thử nghiệm CB cho MMOFPS Born to Fire, trước đó quá trình đăng ký account đã được hãng triển khai từ tháng 05/2012 và kéo dài tới tận bây giờ.
top-mmo-dang-chu-y-trong-thang-08-phan-2

Game lấy bối cảnh Chiến tranh Lạnh với sự đụng độ của các điệp viên thuộc nhiều tổ chức đặc biệt trên thế giới. Born to Fire có 5 lớp nhân vật chính với phong cách, kỹ năng chiến đấu lẫn bề ngoài hoàn toàn khác biệt để game thủ thoải mái lựa chọn.

Mặc dù được chế tác từ Unreal Engine 3 cho đồ họa tuyệt vời, nhưng Born to Fire lại yêu cầu cấu hình bình dân với mục tiêu hướng tới các máy tính cá nhân đã cũ. Đây chắc chắn là tin vui với game thủ Việt nói riêng và Châu Á nói chung.
ArcheAge
Ngày 16/08 tới sẽ là thời điểm XLGames tung ra đợt close beta test lần thứ 5 cho bom tấn MMORPGArcheAge. Điểm khác biệt so với những lần thử nghiệm trước là lần này game được áp dụng tối đa nền tảng đồ họa đỉnh cao từ CryEngine 3.
top-mmo-dang-chu-y-trong-thang-08-phan-2
Một phần làm nên thành công của ArcheAge trong con mắt gamer có lẽ là vì người đứng đầu dự án chính là Jake Song - cha đẻ của huyền thoại Lineage. Ngoài ra, sau 4 lần CB, trò chơi đã chứng tỏ mình vượt trội hơnBlade & Soul ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là gameplay.
Không chỉ được trông đợi nhất tại Hàn Quốc, ngay ở Trung Quốc ArcheAge cũng đứng đầu bảng tổng sắp các MMO được kỳ vọng nhất. Game sẽ OB vào cuối năm 2012 này.
Trang chủ game: http://www.archeage.com/.
Bust-N-Rush
Hãng Techtonic Games vừa chính thức phát hành Bust-N-Rush vào ngày 31/07, trên cả hệ máy PC, Mac lẫn phiên bản webgame. Đây là MMO theo dạng "arcade" với đồ họa 3D.
top-mmo-dang-chu-y-trong-thang-08-phan-2
Game cung cấp một thế giới với những cuộc đua tranh đầy tốc độ, địa hình nguy hiểm và nhiều item giúp người chơi bay lên cao và không bị phụ thuộc bởi trọng lực. Nhiều chế độ chơi khác nhau như Quest Mode (làm nhiệm vụ thông thường) hay Survival Mode, Bust-A-Friend Mode...
Cốt truyện game xoay quanh nhân vật người máy Kovo với nhiệm vụ trả thù cho người bạn Paco bị phá hủy bởi những con quái vật máy của tổ chức Satellite of Wub.
Universal Monsters
Hãng Bigpoint vừa ấn định thử nghiệm close beta cho Universal Monsters Online ngày 30/07 vừa qua và sẽ kéo dài sang tháng 08. Đây là MMO với lối chơi theo dạng MOBA (tương đồng với DotA, HoN, LoL...), hiện gamer có thể đăng ký account thoải mái trên trang chủ.
top-mmo-dang-chu-y-trong-thang-08-phan-2
Đồ họa in-game tuy không mang sắc thái hiện đại nhưng các mô hình được thiết kế khá đẹp mắt, chuyển động của nhân vật uyển chuyển không kém gì DotA 2. Được biết, cấu hình yêu cầu của Universal Monsters Online cũng rất bình dân, phù hợp với cả các PC đời cũ.
Universal Monsters Online sẽ hoàn toàn miễn phí giờ chơi và sở hữu giao diện tiếng Anh.
Blade & Soul
Theo những thông tin được công bố thì Blade & Soul sẽ mở cửa tại Trung Quốc từ ngày 16/08 tới đây. Cùng với thông báo gây shock này, Tencent Games cũng đã đưa ra thêm một trailer mới hơn về trò chơi. Như vậy, sắp tới gamer Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm MMO này, vì phiên bản Trung Quốc dễ dàng đăng ký hơn so với Hàn Quốc.
top-mmo-dang-chu-y-trong-thang-08-phan-2
Tuy nhiên hiện tại game vẫn chỉ dừng ở mức Close Beta và key để có thể tham gia test Blade & Soul được giao bán trên thị trường chợ đen đã lên tới 100 USD một key. Con số này đủ cho thấy độ nóng của Blade & Soul cao đến thế nào.
Trang chủ game: Chưa ra mắt.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts