Friday, August 31, 2012

Knights of the Old Republic - Link 4Share






Thông tin:

Star Wars: Knights of the Old Republic (Kotor) là game thể loại RPG được phát triển bởi BioWare và được xuất bản bởi LucasArts. Nó được phát hành cho Microsoft Windows vào ngày 19 tháng mười một năm 2003, phiên bản PC được phát hành một phần của Star Wars trong năm 2006 như là một bản phát hành hạn chế. Các phần tiếp theo, Star Wars: Knights of the Old Republic II The Sith Lords, được phát triển bởi Obsidian và BioWare.

Hệ thống của trò chơi dựa trên Wizards of Coast của Star Wars Roleplaying Game, trên vai trò D20 role-playing game có nguồn gốc từ phiên bản thứ ba của game Dungeons & Dragons rules. Chiến đấu theo vòng dựa trên thời gian được chia thành những vòng không thống nhất, tấn công và phản ứng đồng thời. Tuy nhiên, số lượng các hành động của một chiến sĩ có thể thực hiện mỗi vòng sẽ bị hạn chế. Trong khi mỗi vòng là một khoảng thời gian ngắn cố định của thời gian thực, người chơi có thể tạm dừng màn hình hệ thống chiến đấu tại một số các trận chiến cụ thể hoặc ở cuối mỗi vòng.

Hệ thống sắp xếp theo dõi các hành động và lời nói, từ sự lựa chọn từ đơn giản để quyết định liệu gắn nhân vật của người chơi với phía ánh sáng hay tối của quân. Lòng nhân ái và lòng vị tha, dẫn tới phía ánh sáng, mà sẽ làm cho làn da của người chơi xuất hiện sống động cũng như sương mờ màu xanh ánh sáng xung quanh bàn chân của họ, trong khi phục vụ “đạo đức giả” hoặc hành động bạo lực sẽ dẫn nhân vật của người chơi vào mặt tối, sẽ làm thay đổi diện mạo của nhân vật, biến mắt màu vàng và da màu vết xám.

Không chiến đấu tương tác với các nhân vật khác ở thế giới trong trò chơi dựa trên một hệ thống menu hộp thoại. Sau mỗi câu, người chơi có thể chọn từ một danh sách các phản ứng menu. Các hộp thoại khác nhau dựa vào con đường chọn lựa của nhân vật chính. Một số phê bình của trò chơi rộng lớn bao gồm back-tracking. Đó là điều mà người chơi sẽ phải thực hiện thường xuyên, tốn thời gian, trong trò chơi thì 1 chuyến đi về một địa điểm dọc theo đoạn trước đó đã được khám phá và đã xóa sạch các chướng ngại vật. Ngoài ra, các vấn đề tỷ lệ khung bật lên theo thời gian.

Yêu cầu hệ thống:

Microsoft Windows 98SE/ME/2000/XP
Pentium III or Athlon 1 GHz CPU
256Mb RAM
32Mb OpenGL 1.4 hardware T&L compliant AGP or PCI graphics card
DirectX 9.0c compliant audio device
4X Speed CD-ROM drive

Link:

http://up.4share.vn/f/46777e7275767f...ghanh.ISO.file
http://up.4share.vn/f/5a6b626e696a63...ghanh.ISO.file
http://up.4share.vn/f/6b5a535f585a52...ghanh.ISO.file
http://up.4share.vn/f/64555c50575551...ghanh.ISO.file



Bài viết sưu tầm 


Nếu Link có quảng cáo vui lòng đợi 5 giây . Click vào biểu tượng
hiện ra ở góc phải trên để đến trang Download


No comments:

Post a Comment

Popular Posts